Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Các ứng dụng của gỗ công nghiệp trên thị trường nội thất hiện nay

Khi bạn chọn mua nội thất gia đình điều đầu tiên bạn quan tâm là giá thành và chất liệu tạo nên sản phẩm. Gỗ tự nhiên tạo nên giường ngủ bền đẹp nhưng có giá thành khá cao. Hiểu được nhu cầu của khách hàng nhà sản xuất đã cho ra các dòng nội thất làm từ gỗ công nghiệp MDF. Chất lượng không thua kém như gỗ tự nhiên và có giá rất phải chăng, màu sắc bắt mắt. Chúng ta cùng tìm hiểu các ứng dụng của giường ngủ gỗ công nghiệp trong thị trường nội thất nhé.

Ứng dụng của gỗ công nghiệp MDF

Giường ngủ gỗ MDF


Nhờ vào màu sắc nổi bật và nhiều mẫu mã nên gỗ MDF được nhiều nhà sản xuất lựa chọn để thiết kế các dòng giường ngủ hiện nay.Vì mẫu giường này phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển.

Nhiều khách hàng thường băn khoăn vì không biết giường làm từ gỗ MDF có bền không. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi độ bền của sản phẩm giường ngủ gỗ công nghiệp Tân Á được nhận xét khá cao. Hơn nữa, gỗ MDF có khả năng chống ẩm, chúng còn được sử dụng trong những môi trường ẩm nóng.

Tủ quần áo làm từ gỗ MDF

Ngoài việc được sử dụng nhiều trong sản xuất các loại giường ngủ thì gỗ MDF còn dùng để sản xuất tủ quần áo, kệ tivi. Các dòng sản phẩm được sản xuất từ gỗ MDF thường được thiết kế nổi bật với nhiều kiểu dáng khác nhau. Hơn nữa, Màu sắc đa chủng loại nên bạn rất có thể dễ dàng lựa chọn sao cho tương thích với diện tích của ngôi nhà.

Bàn từ gỗ MDF

Bàn gỗ, bàn ăn hay bàn làm việc MDF cũng khá được đa số chúng ta thích thú bởi chúng có phong cách thiết kế với nhiều sang trọng không giống nhau. Không những vậy, bàn gỗ MDF còn có những sản phẩm được thiết kế cải tiến vượt trội được phủ một lớp melamine hay bàn làm bằng sắt nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Hơn nữa, giá thành của loại bàn gỗ này cũng khá phải chăng.

Tủ gỗ từ gỗ MDF


Một trong những tính ứng dụng cao của tủ gỗ MDF chính là sản xuất các dòng tủ gỗ cao cấp. Vậy điểm mạnh của tủ MDF là gì? Các loại tủ gỗ từ gỗ công nghiệp MDF với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Nên người tiêu dùng có thể lựa chọn một cách dễ dãi. Ngoài ra, chất liệu gỗ khá cứng nên độ bền sử dụng cũng được kéo dài qua thời gian. Vì thế, tủ gỗ MDF cao cấp thường có thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết cầu kì như những sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên.

=> Mua giường trả góp 0% lãi suất
Ngoài ra, gỗ công nghiệp MDF còn được sử dụng trong nhiều trường hợp khác như sản xuất cửa gỗ công nghiệp MDF hay các loại vách ngăn MDF….
Địa chỉ cung ứng gỗ công nghiệp MDF

Với mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm nên những ván gỗ MDF tại xưởng luôn được đảm bảo trong từng khâu sản xuất. Không chỉ mang đến cho khách hàng những ưu điểm mạnh như khả năng chống cong vênh, chống nước mà gỗ tại xưởng Tân Á còn cam kết mức giá tốt đến với người tiêu dùng.

Ngoài ra, tại nội thất Tân Á còn có thêm rất nhiều loại gỗ tự nhiên cũng như gỗ công nghiệp khác như HDF, MFC… Với mức chi phí hài hòa nhất. Liên hệ với Tân Á để mau được sản phẩm nội thất đẹp nhất và giá tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét